วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แอล-กลูต้าไธโอน มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด


หลายๆ คนคงรู้จักสารต้านอนุมูลอิสระมาบ้างแล้ว แต่ทราบไหมคะว่าสาร แอล-กลูต้าไธโอน ที่เข้าใจกันว่าช่วยในเรื่องของผิวให้ขาว สว่างใสนั้น มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

แอล-กลูต้าไธโอน (L-Glutathione) เป็นสารประเภท Tripeptide ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิดค่ะ ได้แก่ Cysteine (ซิสเทอีน), Glycine (ไกลซีน) และ Glutamic acid (กลูตามิกแอซิต) พบมากที่ตับของมนุษย์ ซึ่งประโยชน์ของแอล-กลูต้าไธโอนนั้นมีมากมายเลยทีเดียว เพราะแอล-กลูต้าไธโอนเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของการเกิด กระ ฝ้า และจุดด่างดำค่ะ ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์และช่วยสร้างเอนไซม์ชนิดต่างๆ ในร่างกายของเราด้วย

ผัก ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง
นอกจากนี้ ยังมีวิตามินอี วิตามินซี เบต้าคาโรทีน ฯลฯ ที่เป็นสารต้าน อนุมูลอิสระ หรือมีอีกชื่อว่า Antioxidant พบว่า เบต้าคาโรทีนมีมากในผักผลไม้บางชนิด เราจึงควรทานให้มากขึ้น ซึ่งอาหารที่มีเบต้าคาโรทีนสูง ได้แก่ ผักใบเขียว ผัก ผลไม้ที่มีสีเหลือง เช่น มะละกอสุก มะม่วงสุก มะเขือเทศ ฟักทอง อาหารที่ให้วิตามินซีสูง คือ พืชผักสีเขียวและผลไม้รสเปรี้ยว เช่น ตำลึง ผักบุ้ง พริกหยวก ส้ม มะนาว สัปปะรด เป็นต้น ส่วนวิตามินอี พบในน้ำมันพืชต่างๆ ค่ะ


อย่างไรก็ตาม แม้ว่าร่างกายสามารถผลิต กลูต้าไธโอนได้เองหรือรับจากอาหารจำพวกผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ แต่สภาพแวดล้อมในปัจจุบัน อาทิ แสงแดด มลภาวะ ฝุ่น ควัน ความเครียด รังสีแกมม่า ยาบางชนิด เช่น Doxorubicin, Penicillamine, paracetamol, CCl4 เป็นต้น ทำให้ร่างกายได้รับกลูต้าไธโอนไม่เพียงพอค่ะ แล้วจะทำอย่างไรดี???

สวยปลอดภัยด้วย Balance W

Balance W กลูต้าไธโอนในรูปแบบของ Oxidized form ทนทานต่อกรดและฤทธิ์การทำลายของน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร จึงสามารถคงตัวอยู่ได้นาน ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้เกือบทั้งหมดให้ผลใกล้เคียงกับการฉีด 💉 ทำให้ผิวขาวใส กระจ่างใส ผิวหน้าสว่างใส กระฝ้า รอยสิว จางลงอย่างเห็นได้ชัด ดูดซึมดีกว่ากลูต้าไธโอนทั่วไปมากกว่า 10 เท่า คัดสรรกลูต้า พรีเมี่ยมเกรด จากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ 
ทานง่าย ห๊อมหอมกลิ่นแคนตาลูปญี่ปุ่น🍈🍈🍈
📍แบรนด์แรกในเมืองไทย ที่ใช้นวัตกรรมชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
🔑เลขที่ อย.11-1-1154-1-0350

ต้องการสั่งสินค้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม เข้ามาดูได้  >> ที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น